Công ty thanh toán Paytm đã tham gia vào một liên doanh với AGTech Media thuộc Tập đoàn Alibaba để thành lập một công ty game ở Ấn Độ. Theo hồ sơ quản lý của AGTech với sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông, Paytm sẽ có 55% cổ phần trong công ty với AGTech sở hữu 45% còn lại.
AGTech và Paytm sẽ cùng đầu tư 16 triệu đô la Mỹ (khoảng Rs 103 crores) trong liên doanh. Công ty mới này sẽ cung cấp trò chơi di động cho người tiêu dùng Ấn Độ với AGTech tạo nội dung và Paytm cung cấp phân phối. Các hoạt động tương tác của người dùng cũng là một phần của chương trình cung cấp tính năng.
"Điều này sẽ giúp Paytm đẩy mạnh sự cam kết của người tiêu dùng vì khách hàng có thể kiếm được phần thưởng và giảm giá đặc biệt trên nền tảng này," AGTech cho biết trong một hồ sơ gửi cho Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông hôm thứ Hai. Liên doanh này là sự mở rộng quốc tế mang tính chiến lược đầu tiên của AGTech.
"Tập đoàn tin rằng các thị trường quốc tế đại diện cho một cơ hội chưa được khai thác và tiềm năng rất lớn. Liên doanh này là một bước đột phá quan trọng làm nền tảng cho việc mở rộng quốc tế hơn nữa trong tương lai. Là một nền tảng thanh toán di động hàng đầu ở Ấn Độ, Paytm là đối tác địa phương lý tưởng cho sự hợp tác chủ chốt này ".
Đây không phải là cú đâm đầu tiên của Paytm khi chơi game ở Ấn Độ. Trong quá khứ, hãng đã cố gắng đưa ra các trò chơi điện thoại thông minh, nhưng các nhà phát triển Ấn Độ không ấn tượng với sự phân chia doanh thu được cung cấp vào thời điểm đó và nó đã không cất cánh theo kế hoạch. Hơn nữa, chuyên môn của AGTech dường như là trong các trò chơi cờ bạc và xổ số hơn là tốt các trò chơi video thực tế.
Nguồn : http://economictimes.indiatimes.com
Alivar - ứng dụng xem quảng cáo kiếm ...
Alivar – nền tảng quảng cáo số giúp ...
Dự kiến ngày 29/1 tới đây, Alivar - nền ...
Công ty công nghệ Indimax sắp ra mắt ...
AspenTech báo cáo quý IV và kết quả tài ...
Lịch sử lãnh đạo của AspenTech được ...