Paytm đã được tuyên bố là một trong những người chiến thắng tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế lần thứ 64 tại Cannes Lions năm 2017 : " Chúng tôi là một trong hai công ty Ấn Độ duy nhất giành được giải thưởng uy tín này cho chiến dịch 'Sweet Change' của chúng tôi "
Rất vui mừng khi thấy rằng một thương hiệu thủ công ở Ấn Độ và được hàng triệu người Ấn Độ yêu thích đang được đánh giá cao trên sân khấu toàn cầu như Cannes.
Chiến dịch "Sweet Change" là nỗ lực của Paytm để nhẹ nhàng thúc đẩy người Ấn Độ trung bình về sự tiện lợi của việc trả tiền trên điện thoại di động. Đó là một sự sụt giảm trong đại dương về những nỗ lực của quốc gia đối với việc thanh toán di động có liên quan đến mọi người Ấn Độ.
Cannes Lions Awards tổ chức từ ngày 17-24 tháng 6 năm nay, đó là cuộc gặp gỡ lớn nhất thế giới của những người quan tâm đến sự sáng tạo. Giải thưởng vinh danh sự đổi mới thông qua truyền thông, tiếp thị, giải trí, thiết kế và công nghệ và là một biểu tượng thực sự của công việc "Industry Disrupting " .
Nguồn : blog paytm
Alivar - ứng dụng xem quảng cáo kiếm ...
Alivar – nền tảng quảng cáo số giúp ...
Dự kiến ngày 29/1 tới đây, Alivar - nền ...
Công ty công nghệ Indimax sắp ra mắt ...
AspenTech báo cáo quý IV và kết quả tài ...
Lịch sử lãnh đạo của AspenTech được ...