Share this page:

Mô tả công việc

  • Tìm hiểu và xác định các giải pháp về phần mềm/phần cứng theo chỉ đạo của Cấp trên
  • Phân tích các vấn đề kỹ thuật, bao gồm thiết lập tài khoản  và cấu hình hệ thống
  • Trực tiếp hướng dẫn, theo dõi cùng khách hàng trước, trong và sau quá trình lắp đặt
  • Cung cấp các giải pháp kỹ thuật chính xác để giải quyết các vấn đề của khách hàng
  • Chuẩn bị báo cáo chính xác và đúng thời gian
  • Đọc, dịch, báo cáo lại cho cấp trên về các kiến thức kỹ thuật từ đối tác nước ngoài

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm Hỗ trợ Kỹ thuật tại các công ty viễn thông
  • Có hiểu biết về hệ thống máy tính, điện thoại di động và các sản phẩm công nghệ khác
  • Có khả năng xác định các vấn đề kỹ thuật cơ bản
  • Khả năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Có khả năng giao tiếp & đọc hiểu tài liệu tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn;
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH,... đầy đủ;
- Được hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm Micromax.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch tự thuật;
- Giấy khám sức khỏe;
- Văn bằng chứng chỉ có liên quan.

Hạn chót nộp hồ sơ

30-08-2017
Tên người liên hệ Ms Nhat Anh
Email nhatanh.ns@gmail.com
Số điện thoại 0438378388

Việc làm nổi bật

Account Manager

30 - 08 - 2017

Lễ tân

30 - 08 - 2017
Thong ke