Trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn với Bloomberg, Sharma nói rằng đất nước đã tiến tới một hệ thống thương mại điện tử trưởng thành hơn. Nói về các ưu tiên, Sharma nói rằng công ty Alibaba và SoftBank được hỗ trợ nhằm mục đích có một số lượng lớn người sử dụng và các giao dịch.
Sharma gần đây đã nói rằng công ty này nhằm mục đích nâng cao giá trị của nó lên 100 tỷ đô la vào năm 2025 sau khi công ty của ông nhận được 1,4 tỷ đô la từ nhà đầu tư Nhật Bản SoftBank - khoản tài trợ lớn nhất cho đến nay, theo báo cáo CNN News18.
Theo báo cáo của PTI, Paytm được cho là đang thảo luận để lấy cổ phần của cửa hàng bán lẻ trực tuyến BigBasket với giá khoảng 200 triệu USD.
Với việc mọi người trở nên thoải mái khi mua sữa và bánh mì trực tuyến, phân khúc cửa hàng tạp phẩm trực tuyến dự kiến sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm tới.
Theo một báo cáo của Franchise India, thị trường tạp hóa trực tuyến dự kiến sẽ là 2,7 tỷ Rs của thị trường vào năm 2018-19. Các nhà quan sát ngành công nghiệp tin rằng cửa hàng tạp hoá sẽ trở nên lớn hơn điện tử và thời trang, những loại hiện đang chiếm ưu thế trong mua hàng trực tuyến.
Nguồn : financialexpress.com
Alivar - ứng dụng xem quảng cáo kiếm ...
Alivar – nền tảng quảng cáo số giúp ...
Dự kiến ngày 29/1 tới đây, Alivar - nền ...
Công ty công nghệ Indimax sắp ra mắt ...
AspenTech báo cáo quý IV và kết quả tài ...
Lịch sử lãnh đạo của AspenTech được ...