Ngày càng mở rộng đế chế thanh toán qua di động, PAytm đầu tư vào Mobiquest

11:31 - 18/07/2017

PAytm đầu tư vào Mobiquest, công ty khởi nghiệp các chương trình khách hàng thân thiết

Paytm đã không tiết lộ lượng đầu tư vào Mobiquest, một công ty khởi nghiệp dựa trên Noida cho phép các thương hiệu tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết

Sản phẩm hàng đầu của Mobiquest là m'loyal, một chương trình khách hàng thân thiết trên điện thoại di động dành cho các nhà bán lẻ và các công ty B2C ( Business-to-consumer).

New Delhi: One97 Communications Ltd 97 cho biết hôm qua  họ đã đầu tư vào Mobiquest Mobile Technologies, công ty có trụ sở tại Noida, cho phép các thương hiệu tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết.

Công ty đã không tiết lộ lượng đầu tư.

Sản phẩm hàng đầu của Mobiquest là m'loyal, một nền tảng di động dành cho các nhà bán lẻ và các công ty kinh doanh cho người tiêu dùng. Thông qua ứng dụng, nhà bán lẻ tạo ra các chương trình khách hàng thân thiết, thiết kế mẫu mua lại và quản lý chào hàng trên nhiều nền tảng. Nó cũng có hơn nửa tá tiện ích xung quanh việc theo dõi khách hàng hoạt động trên mô hình phần mềm như một dịch vụ (Software as a Sevice -SaaS).

Đầu tư này đại diện cho một quan hệ đối tác giữa Mobiquest và Paytm, nền tảng thanh toán số lớn nhất của đất nước này đã được phân nhánh thành các thương vụ điện tử và đặt dịch vụ.

Paytm cho biết: "Hiệp hội này sẽ cung cấp cho mạng thương gia Paytm hợp tác để sử dụng giải pháp phân tích số liệu của Mobiquest và giải pháp tiếp thị chính xác để thu hút, hấp dẫn và tặng thưởng cho khách hàng.

Đối với các nhà bán lẻ và thương hiệu, m'loyal là cách để thu thập dữ liệu người tiêu dùng và thúc đẩy các chiến dịch dựa trên phân tích dữ liệu để tạo ra lợi nhuận cao hơn cho đầu tư vào tiếp thị. Các chiến dịch trung thành của hơn 200 thương hiệu, bao gồm cả các nhà bán lẻ quần áo Gini & Jony, Select Citywalk Mall ở New Delhi và chuỗi salon thẩm mỹ VLCC, được cung cấp bởi m'loyal.

M'loyal thu thập dữ liệu từ các điểm bán hàng cũng như các cam kết trên phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi liệu khách hàng đã sử dụng mã QR hoặc ứng dụng trên điện thoại di động để mua hàng hay không.

"Trong năm qua, chúng tôi đã cho đối tác buồn bán của chúng tôi offline kết hợp với giải pháp thanh toán dựa trên mã QR của Paytm. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ giúp họ có được những công cụ giúp họ tăng doanh thu và doanh thu ", phó chủ tịch của Paytm Sudhanshu Gupta nói.

Đầu năm nay, Paytm đã chuyển giao kinh doanh thương mại điện tử cho pháp nhân hợp pháp mới, Paytm E-commerce Pvt. Ltd, thương hiệu Paytm Mall. Paytm Mall được các cửa hàng nhỏ online bằng cách tạo ra một danh mục số hóa các sản phẩm của họ trên Paytm Mall và cho các cửa hàng các nhãn QR và giải pháp thanh toán để thanh toán nhanh chóng.

"Quan hệ đối tác của chúng tôi với Mobiquest sẽ giúp chúng tôi cung cấp các chương trình khách hàng dựa trên di động cho các đối tác buôn bác của chúng tôi", Gupta nói.

Mobiquest được thành lập vào năm 2008 và được điều hành bởi giám đốc điều hành Vineet Narang. Ngoài Ấn Độ, nó còn hoạt động ở Malaysia, Singapore và Dubai.

Nguồn : livemint.com

Thong ke

Tin tức nổi bật

Alivar - ứng dụng quảng cáo kiếm ...

11:29 - 09/05/2019

Alivar - ứng dụng xem quảng cáo kiếm ...

Alivar: Ứng dụng cho thuê màn hình ...

11:27 - 29/01/2019

Alivar – nền tảng quảng cáo số giúp ...

Hé lộ về Alivar, “tân binh” giúp ...

10:00 - 28/01/2019

Dự kiến ngày 29/1 tới đây, Alivar - nền ...

Ra mắt ứng dụng: xem quảng cáo là ...

16:54 - 26/01/2019

Công ty công nghệ Indimax sắp ra mắt ...

AspenTech báo cáo quý IV và kết ...

15:32 - 16/08/2017

AspenTech báo cáo quý IV và kết quả tài ...

Gần 40 năm lịch sử hình thành và ...

14:22 - 11/08/2017

Lịch sử lãnh đạo của AspenTech được ...